Thể lệ chương trình

Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại “RƯỚC THẦN TÀI” (Từ 0:00:00 ngày 10/03/2017 đến 23:59:59 ngày 07/06/2017), khách hàng đăng ký mới thành công gói HOT dịch vụ mMusic và gói HOT dịch vụ mSport sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi như sau:

- Được miễn phí sử dụng dịch vụ 01 ngày

- Được tặng mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng, Chương trình thực hiện trong 03 tháng, giải thưởng mỗi tháng là 01 điện thoại IPHONE 7.

-Được hưởng Cơ chế quà tặng cực HOT:

+ Được cộng 10.000 đồng vào tài khoản chính khi đăng ký lần đầu.

+ Mỗi thuê bao chỉ được nhận ưu đãi tối đa 1 lần trong thời gian khuyến mại.

+ Khách hàng sẽ nhận được quyền sử dụng ưu đãi trên sau 11 ngày kể từ ngày đăng ký gói HOT nếu dịch vụ gia hạn thành công liên tiếp từ ngày thứ 02 đến hết ngày thứ 11. 10.000 đồng sẽ được cộng vào tài khoản chính vào ngày thứ 12 (01 ngày được tính từ 00h00’ đến 23h59’59’’)

+ Đối với các thuê bao trả sau, số tiền này sẽ hiển thị trong phần khấu trừ cước của hóa đơn thanh toán cuối tháng.

+ Ưu đãi cộng 10.000 đồng vào tài khoản khuyến mại chính chỉ áp dụng cho những thuê bao đăng ký mới trong thời gian diễn ra chương trình, không áp dụng cho thuê bao tái đăng ký hoặc gia hạn.

1. Cách thức tham gia:

- Với các thuê bao đang sử dụng gói cước vào ngày 09/03/2017, Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn theo quy định hiện hành.

- Với các thuê bao chưa từng đăng ký hoặc đã đăng ký, nhưng hủy trước thời gian khuyến mại khách hàng cần đăng ký một trong các gói HOT1/HOT7 thuộc dịch vụ mMusic và/hoặc gói HOT1/HOT7 thuộc dịch vụ mSport, thuộc CTKM, cụ thể như sau:

STT Kênh tương tác Dịch vụ Gói cước Cú pháp
1 Qua SMS mMusic Gói ngày Soạn: HOT1 gửi 9077
Qua kênh wapsite/ứng dụng Gói tuần Soạn: HOT7 gửi 9077
2 Qua SMS mSport Gói ngày Soạn: HOT1 gửi 9030
Qua kênh wapsite/ứng dụng Gói tuần Soạn: HOT7 gửi 9030

2. Quy định về tích lũy mã dự thưởng và giá cước của dịch vụ:

- Khi đăng ký/tái đăng ký/gia hạn thành công các gói cước của các dịch vụ thuộc CTKM, khách hàng sẽ nhận được các MDT tương ứng với gói cước đăng ký để tham gia quay thưởng các giải thưởng của chương trình, cụ thể như sau:

STT Dịch vụ Giá cước Số MDT khách hàng nhận được
I. Thuê bao đăng ký/tái đăng ký/gia hạn thành công gói Ngày
Gói HOT1 thuộc dịch vụ mMusic và dịch vụ mSport 2.000đ/ngày 2 MDT
II. Thuê bao đăng ký/tái đăng ký/gia hạn thành công gói Tuần
Gói HOT7 thuộc dịch vụ mMusic và dịch vụ mSport 10.000đ/tuần 10 MDT

- Chi tiết quy định về giá cước xem tại http://mmusic.vn, http://msport.com.vn

- Đối với thuê bao đã đăng ký sử dụng gói HOT1/HOT7 thuộc dịch vụ mMusic hoặc gói HOT1/HOT7 thuộc dịch vụ mSport trước thời điểm diễn ra CTKM: Trong thời gian triển khai CTKM, với mỗi giao dịch thành công, khách hàng được hệ thống tự động cộng mã dự thưởng tích lũy theo quy định.

- Trường hợp thuê bao đang tham gia CTKM, hủy dịch vụ và đăng ký lại trong thời gian diễn ra CTKM, số mã dự thưởng tích lũy được trước khi hủy vẫn được hệ thống bảo lưu.

- Để tra cứu số mã dự thưởng tích lũy, khách hàng nhắn tin theo cú pháp tương ứng của từng dịch vụ:

+ Dịch vụ mMusic: MDT gửi 9077

+ Dịch vụ mSport: MDT gửi 9030

- Trong một ngày, khách hàng có thể thực hiện hủy và tái đăng ký nhiều lần. Mỗi lần đăng ký mất phí X.000 đồng được cộng X mã dự thưởng.

- Thuê bao tham gia chương trình khuyến mại này vẫn được quyền tham gia các chương trình khuyến mại khác (nếu đủ điều kiện).

3. Cách thức xác minh trúng giải Tháng

- Các mã dự thưởng hợp lệ phát sinh trong chương trình khuyến mại sẽ được áp dụng để quay thưởng cho giải thưởng của chương trình.

- Thuê bao trúng thưởng cần thỏa mãn các điều kiện sau:

+ Thuê bao sở hữu mã dự thưởng trúng thưởng được coi là thuê bao trúng thưởng.

+ Khách hàng trúng thưởng đang sử dụng gói Ngày phải có tối thiểu 03 lần phát sinh cước thành công. Khách hàng trúng thưởng đang sử dụng gói Tuần phải có tối thiểu 01 lần phát sinh cước thành công.

+ Tại thời điểm quay số trúng thưởng theo lịch quay số thuê bao đang phải sử dụng một trong số các gói dịch vụ kể trên.

4. Thời gian, địa điểm và thủ tục nhận thưởng

- Khách hàng trúng giải cần đến làm thủ tục nhận thưởng tại các địa điểm giao dịch của MobiFone do MobiFone thông báo cho khách hàng.

- Sau khi có kết quả trúng thưởng, Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone– Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:

Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

08.3962 1501/ 08.3962 1502

0511.3848 999

04.3782 3151

18001090

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 20h00 tối.

Khách hàng trúng thưởng giải Tháng cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT Giấy tờ Quy cách Số lượng
1 Chứng minh thư, thẻ căn cước (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn Bản phô tô công chứng 03 bản
Bản gốc 01 bản
2 Tiền thuế thu nhập cá nhân
3 Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải 01 chiếc

Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan:

STT Giấy tờ Quy cách Số lượng
1 Chứng minh thư, thẻ căn cước (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục Bản phô tô công chứng 01 bản
Bản gốc 01 bản
2 Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao Bản công chứng 01
3 Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải 01 chiếc
4 Tiền thuế thu nhập cá nhân

Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT Giấy tờ Quy cách Số lượng
1 Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú 01 bản
2 Chứng minh thư, thẻ căn cước (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục Bản phô tô công chứng 03 bản
Bản gốc 01 bản
3 Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục
4 Tiền thuế thu nhập cá nhân
5 Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải 01 chiếc

- Vào thời điểm nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng với thông tin thuê bao đã đăng ký với Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng trên website của MobiFone, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;

+ Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;

+ Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;

+ Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;

+ Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.

+ Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).

- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

- Thời hạn cuối cùng để MobiFone (đơn vị tổ chức chương trình) có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại

5. Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc:

- Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu

P.602, toà nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 04 3577 3333 Fax: 04 3577 7999