Loading...

Tiểu sử Epione

Là một trong những nhân tố gây bất ngờ tại show diễn mở màn RockStorm 2012 tại Hải Phòng khi được đạo diễn công bố trong buổi giao lưu trước thềm show diễn, cái tên Epione khiến không ít rock fan tò mò. Trẻ trung, cá tính, tự tin và mạnh dạn theo đuổi dòng nhạc mới Post Hardcore.



Epione là một project của guitarist Thành Trung và bassist Dương Huy được ấp ủ từ mùa hè năm 2009. Cả 2 cùng đam mê dòng nhạc post-hardcore và nhạc điện tử, muốn đưa dòng nhạc này đến gần với các bạn nghe rock nói riêng và yêu nhạc nói chung ở Việt Nam. Tuy nhiên, do guitarist Trung đang đi du học nên band mới chỉ hoạt động online. Trong thời gian này, band tung ra được một số demo và cũng thu hút được một số fan trên face book.



Vocalist Hiếu Trung, guitarist Thành Trung và guitarist Minh Khôi đều là những du học sinh đam mê dòng nhạc post-hardcore. Drummer Đức Anh cũng đã từng có thời gian chơi với các thành viên band khi còn chơi cho Cuộc SốngS và Final Stage. Còn keyboardist Thuỳ Dương là một người luôn ủng hộ band và bị cuốn hút bởi dòng nhạc mới này từ khi band mới tung ra những demo đầu tiên.



Quá trình tìm kiếm thành viên với cùng đam mê và chí hướng khá khó khăn, nhưng cuối cùng vào tháng 1 năm 2012, Epione đã chính thức đi vào hoạt động với một đội hình hoàn chỉnh.



Chất nhạc chính của Epione là post-hardcore và sự pha trộn với nhạc điện tử. Có lúc gầm gào dữ dằn, có lúc sôi động, nhưng cũng có khi nhẹ nhàng mà sâu sắc. Có thể nhiều bạn sẽ không quen khi rock được pha trộn với nhạc điện tử nhưng Epione thiết nghĩ thay vì phân tích âm nhạc, hãy cảm nhận và đón nhận nó bằng một trái tim rộng mở. Âm nhạc của Epione truyền tải thông điệp từ tâm hồn của toàn bộ thành viên. Epione tin rằng chính sự say mê trong từng nốt nhạc và phong cách biểu diễn, Epione sẽ truyền lửa tới cho khán giả RockStorm.

TITLE

Lời bài hát