Loading...

Tiểu sử Võ Hoàng Lâm

Nơi sinh: Cà Mau




Quê quán: An Giang

Hiện tại: + Bản thân: đang làm việc tại Tp.HCM

+ Gia đình : đang sinh sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Sở thích: Sáng tác - Ca hát, du lịch, mua sắm, bơi lội...

Ca sĩ yêu thích: Hương Lan, Ngọc Sơn, ...



Tiểu sử:

VHL sinh ra tại đất mặn đồng chua Cà Mau - quê ngoại. Được 2 tuổi, VHL theo gia đình về quê nội -An Giang. Một năm sau, vì cuộc sống khó khăn, gia đình lại chuyển về quê ngoại sinh sống. Đến năm VHL 7 tuổi, gia đình lại phải rời đất Cà Mau thân yêu để về với vùng đất mới Bà Rịa - Vũng Tàu. "Cho tiện bề học hành của con cái, ở dưới Cà Mau lúc đó trường học thì xa, đi lại bằng tàu xuồng vừa khó khăn, vừa nguy hiểm, bất tiện lắm!" - VHL thuật lại lời của cha mình. Từ đó, cuộc sống của VHL có nhiều biến đổi, và những kỷ niệm thời ấu thơ nơi quê nhà mãi là ký ức khó quên trong tiềm thức.



Cuộc sống nơi xứ lạ quê người, quả là khó khăn. Sau bao nhiêu biến cố (không kể siết), cuối cùng gia đình cũng có một nơi để an cư, lạc nghiệp. VHL được đi học như bao nhiêu bạn khác (nhưng tuổi thì lớn hơn các bạn trọng lớn đến 3 tuổi ). Năm tháng trôi dần, không hề vắng bóng sự khó khăn, vất vả! Đến năm 2007, VHL bước vào giảng đường đại học tại Tp.HCM. Bên cạnh việc theo đuổi ước mơ để trở thành một nhà quản trị giỏi trong tương lai, VHL luôn nuôi mộng trở thành một Ca - Nhạc sĩ có chút tiếng tăm. Ngoài việc tham gia các sân chơi ca hát, VHL học thêm các khóa đào tạo thanh nhạc bên ngoài, và thử sức mình trong lĩnh vực sáng tác.



Dòng nhạc VHL chọn là dòng nhạc trữ tình - quê hương. Dự án âm nhạc VHL đang thực hiện là một chuỗi các Abum singel, gồm các ca khúc trữ tình quê hương do chính VHL sáng tác và trình bày!


TITLE

Lời bài hát