Loading...

Tiểu sử Yên Nhiên

Là người con của vùng đất Phú Yên, Gia đình không có ai theo nghệ thuật, nhưng xuất phát từ sự đam mê và năng khiếu bẩm sinh Yên Nhiên đã quyết định theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.





Khá trẻ tuổi nhưng Yên Nhiên đã sở hữu cho mình chất giọng Soprano trong sáng - mượt mà và mang đậm chất quê hương. Là một người con xa quê và thấm nhuần bởi những lời ru à ơi của mẹ nên cô đã khá thành công và chinh phục được mọi người qua các ca khúc mang âm hưởng dân ca miền trung.



Không hẳn vậy, những ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ và các ca khúc trữ tình trữ tình cũng được cô thể hiện khá thành công như: Dòng Sông Tuổi Thơ Tôi (ST: Xuân Hoàng), Theo Lời Ru Của Mẹ ( Huỳnh Công Bá)...Đêm Tâm Sự, Yêu

Thầm…



Được sự dẫn dắt của NSND: Trần Hiếu và với bản lĩnh sân khấu lối trình diễn mềm mại của Yên Nhiên, cô đã chinh phục được khá nhiều khán giả khó tính.Các giải thưởng Yên Nhiên đạt được không cao nhưng đó được coi là 1 sự khởi đầu và là nền tảng cho Yên Nhiên phấn đấu và bước tiếp trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp:



Giải nhì “ tiếng hát Sài Gòn ACT” Năm 2009

Top 5 “Song ca cùng thần tượng’ Năm 2009

Giải nhì “Tiếng hát Công Nhân” Năm 2010

Huy chương bạc “Giọng Hát Vàng Nghành Du Lịch” Năm 2009

Huy chương bạc “Giọng Hát Vàng Nghành Du Lịch” Năm 2012

Chung kết “Liên hoan tiếng hát truyền hình giải Sao Mai” Năm 2013

TITLE

Lời bài hát